CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH

 1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  • IGIFTS.VN không chấp nhận đổi trả và hoàn lại tiền sau khi khách hàng đã xác nhận thanh toán và sử dụng sản phẩm của igifts.vn/ cung cấp.
  • IGIFTS.VN cam kết luôn cung cấp sản phẩm/dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

  • Sản phẩm mua tại IGIFTS.VN
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi về hình thức (trầy xướt, móp méo, ố vàng, bể…), trừ trường hợp do lỗi từ IGIFTS.VN
  • Sản phẩm gửi lại cho mục đích đổi/trả phải đảm bảo đầy đủ bao bì, vỏ bảo vệ,… (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC), đồng thời phải chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn và trầy xước.
  • Sản phẩm gửi lại cho mục đích đổi/trả phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn điện tử (bản chính nếu hóa đơn riêng cho sản phẩm được đổi trả và bản photo nếu hóa đơn xuất chung cho nhiều sản phẩm), Tem/Thẻ/Phiếu bảo hành và Catalogue của sản phẩm đổi trả,…
  • Sản phẩm gửi lại cho mục đích đổi/trả phải đảm bảo đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).
  • Trường hợp tặng phẩm kèm theo Sản phẩm đã bị sử dụng thì Bên mua hàng phải thanh toán phần giá trị của tặng phẩm đó theo giá trị của tặng phẩm khi ban hành chương trình khuyến mại.

 

3. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI HÀNG

  • Sản phẩm đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm không phải do IGIFTS.VN bán ra.
  • Lỗi do người sử dụng.
  • Mua hàng tại các thương hiệu khác (mạo danh) hoặc không xác thực được thông tin mua hàng chính thống tại IGIFTS.VN
  • Người mua không cung cấp được thông tin tài khoản mua hàng thuộc igifts.vn (vì mỗi tài khoản sẽ kiểm tra được lịch sử mua hàng).

4. HÌNH THỨC ĐỔI TRẢ

  • Bên mua hàng gọi điện thông báo cho Call Center của IGIFTS.VN theo số điện thoại và email dưới đây để được hướng dẫn và hỗ trợ:
    • Phone 1 : +84.912.851.524 (Ms.Chinh)
    • Phone 2 : +84.911.658.659 (Mr.Trung) 
    • Email 1 : igifts.greenhat@gmail.com.vn
    • Email 2 : chinh.lethituyet@greenhat.com.vn
    • Email 3 : trung.trantuan@greenhat.com.vn

5. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG 

  • Tại khu vực nội thành Tp. HCM, Bên mua hàng có yêu cầu thể đổi trả Hàng hóa theo 2 phương thức sau:
    • Tại văn phòng của GREENHAT: Bên mua hàng mang hàng hóa cần đổi trả đến: Lầu 6 Tòa Nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
    • Yêu cầu dịch vụ đổi, trả tận nơi: Trong vòng 2-3 ngày làm việc, GREENHAT sẽ cho nhân viên đến đổi lại Hàng hóa mới hoặc tiến hành hoàn tiền lại cho Bên mua hàng ngay sau khi kiểm tra Hàng hóa (theo Điều Kiện Đổi Trả Hàng Hóa) và làm các thủ tục đổi trả Hàng hóa.
  • Tại khu vực ngoại thành Tp. HCM và các tỉnh, thành khác: Sau khi thông báo cho Call Center của GREENHAT, Bên mua hàng gửi Hàng hóa kèm theo đầy đủ các chứng từ, tài liệu… thông qua đơn vị vận chuyển (dán “Tem chuyển phát thường/nhanh miễn phí” đã in sẵn “Mã vận chuyển” ngoài kiện hàng để đơn vị vận chuyển tiến hành tự động và miễn phí) kèm theo địa chỉ email và số điện thoại đi động của Bên mua hàng (ghi theo địa chỉ email và số điện thoại trong đơn đặt hàng). GREENHAT sẽ tiến hành kiểm tra Hàng hóa (theo Điều Kiện Đổi Trả Hàng Hóa) và làm các thủ tục đổi trả hàng hóa trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày nhận được hàng đổi trả từ đơn vị vận chuyển.
  • Đối với trường hợp đổi Hàng hóa mới, GREENHAT sẽ giao hàng hóa mới cho Bên mua hàng (miễn phí) và sẽ cập nhật thông tin qua email và điện thoại cho Bên mua hàng.
  • Đối với trường hợp trả Hàng hóa đủ điều kiện đổi trả, Bên mua hàng có thể chọn 1 trong 2 hình thức nhận lại tiền:
  • Chuyển khoản: GREENHAT sẽ tiến hành chuyển tiền vào tài khoản của Bên mua hàng cung cấp trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu và sẽ cập nhật thông tin qua email và điện thoại cho Bên mua hàng.
  • Tiền trong Tài Khoản Thưởng tại Website: GREENHAT sẽ chuyển vào Tài Khoản Thưởng của Bên mua hàng (nếu có) bằng đúng số tiền Bên mua hàng đã thanh toán cho Hàng hóa trả lại. Bên mua hàng được sử dụng số tiền đó để mua bất kỳ hàng hóa nào khác tại GREENHAT.
  • Đối với Hàng hóa không đủ điều kiện đổi trả, GREENHAT sẽ thông báo và chuyển Hàng hóa này sang chế độ bảo hành và áp dụng theo Chính sách Bảo Hành (nếu Hàng hóa thuộc loại áp dụng Chính sách bảo hành).

5. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • CÔNG TY CỔ PHẦN NÓN XANH
    • Địa chỉ: Lầu 5-6 Tòa Nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Số điện thoại:
      • 0912.851.524 (Ms.Chinh)
      • 0911.658.659 (Mr.Trung) 
    • Email:
      • igifts.greenhat@gmail.com.vn
      • chinh.lethituyet@greenhat.com.vn
      • trung.trantuan@greenhat.com.vn

6. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Hàng hoá được bảo hành với điều kiện các lỗi xảy ra đến từ sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Hàng hoá được mua tại website https://igifts.vn
  • Tuỳ theo hàng hoá cụ thể, thời gian và điều kiện bảo hành được quy định cụ thể khi giới thiệu hàng hoá đó.
  • Hàng hoá còn trong thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng
  • Hàng hoá có Phiếu bảo hành của NSX/NPP hoặc của GreenHat
  • Hàng hoá phải còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện và tem bảo hành
  • Hàng hoá có hoá đơn mua hàng tại website https://igifts.vn/

7. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Hàng hoá không có chế độ bảo hành
  • Hàng hoá đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc làm mất phiếu bảo hành
  • Hàng hoá không xác định được nguồn gốc mua hàng tại website https://igifts.vn
  • Hàng hoá bị hư hỏng do tác động cơ học do làm rơi vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, vô nước hoặc đã tự ý tháo gỡ sản phẩm.
  • Số serial trên hàng hoá và phiếu bảo hành không trùng khớp hoặc không xác định được với bất kỳ lí do nào
  • Hàng hoá có dấu hiệu hư hỏng do hình thức bảo quản làm ẩm mốc, côn trùng xâm nhập, chuột bọ cắn hay do thiên tai, hoả hoạn gây nên

8. TƯ VẤN HỖ TRỢ SAU MUA HÀNG

  • IGIFTS.VN có đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp những khó khăn vướng mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm qua email, số điện thoại, fanpage.